Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Hướng dẫn Cách đổi mật khẩu WiFi Tenda



Hướng dẫn Cách đổi mật khẩu WiFi Tenda

http://lapmangviettel.com.vn/Lap-Mang-Wifi-Viettel/Huong-dan-doi-mat-khau-Wifi-Tenda.html

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều router Wireless Tenda, chẳng hạn Tenda F3 N300, Tenda W311R, Tenda W316R,... Cách đổi mật khẩu WiFi Tenda đều tương tự như nhau, cho dù bạn sử dụng loại router nào đi chăng nữa.
Các bước thay đổi mật khẩu Tanda
Bước 1:
Đầu tiên, bạn truy cập vào trang quản trị modem của Tenda với dãy IP là 192.168.0.1. Nhập thông Tin UsernameadminPasswordAdmin.
Bước 2:
Sau đó chọn tab Wireless > Wireless Security rồi nhập mật khẩu cho WiFi vào mục Security Key rồi nhấn OK là xong.
Bạn đọc tham khảo bài viết Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda? để biết chi tiết cách thực hiện.
Lưu ý sau khi đổi mật khẩu wifi
Đây là trường hợp sau khi thay đổi mật khẩu wifi Tenda xong thì không thể kết nối wifi được nữa. Lí do là điện thoại hoặc laptop vẫn kết nối với wifi bằng mật khẩu cũ, do đó sẽ gặp trường hợp báo lỗi kết nối sau. Vì vậy, bạn cần phải quên mật khẩu cũ sau khi thay đổi mật khẩu wifi.
Bạn vui lòng "quên" mật khẩu wifi cũ đã kết nối với các thiết bị, nếu không máy tính, điện thoại sẽ gặp tình trạng sai mật khẩu khi kết nối wifi nếu chúng ta không cài đặt lại mật khẩu mới. Cách reset mật khẩu wifi Tư vấn gói cước có hướng dẫn ở phía cuối bài viết.
http://file.talaweb.com/u1013768/home/lapmangviettel.com.vn/l%E1%BA%AFp%20m%E1%BA%A1ng%20wifi%20viettel%20/h%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-%C4%91%E1%BB%95i-m%E1%BA%ADt-kh%E1%BA%A9u-wifi-tenda---c%C3%A1ch-thay-pass-wifi-tenda.jpg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011: capquangviettelhanoi1 | Design by LãO Quỷ™