Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu wifi Tp Linh Viettel

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu wifi Tp Linh Viettel

http://lapmangviettel.com.vn/Lap-Mang-Wifi-Viettel/cach-thay-doi-mat-khau-wifi-viettel.html

Viettle hướng dẫn đổi mật khẩu wifi Viettel trong nhanh chóng để hạn chế nhiều người biết mật khẩu wiffi nhà bạn, truy cập chùa ảnh hưởng đến chất lượng sóng wifi gia đình bạn sử dụng.

Các bước đổi mật khẩu wifi Viettel đơn giản

Bước 1: Cắm nguồn Router, kết nối Router Tplink với máy tính qua dây LAN. Mở trình duyệt web bất kỳ lên vnhấn vào khung Address nhập dải IP: 192.168.1.1
Một hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn xác nhận thông tin quản trị để đăng nhập, các bạn nhập thông tin quản trị lần lượt
  • Username/password: admin/admin rồi nhấn Enter.
Bước 2: Giao diện quản lý modem hiện ra, ở cột bên trái các bạn nhấn vào Wireless > Wireless Settings các bạn đặt tên wifi của bạn vào ô Wireless Network Name sau đó nhấn Save. Ví dụ ở đây mình đặt tên wifi hiển thị là ABCD.
cách đổi mật khâu wifi

Bước 3: Chuyển qua thẻ Wireless Security, đây sẽ là nơi các bạn tạo mật khẩu cho wifi nhà mình. Mục tiêu của các bạn là sẽ thiết lập mật khẩu tại WPA/WPA2 – Personal (Recommended). Mục Version (Phiên bản) và Encryption (Mã hóa) các bạn để chế độ AutomaticWireless Password sẽ là mật khẩu mới. Sau khi đã thiết lập xong các bạn nhấn Save để lưu cài đặt. Ví dụ ở đây mình đặt mật khẩu vẫn là ABCD.
cách đổi wifi viettel
Bước 4: Cuối cùng, tại cột bên trái các bạn kéo xuống cuối chọn System Tools >Reboot và nhấn vào Reboot ở cột bên phải. Đợi tiến trình khởi động lại hoàn tất các bạn rút dây LAN kết nối với máy tính ra và kiểm tra lại wifi.
đổi wifi Viettel

Lưu ý sau khi đổi mật khẩu wifi

Đây là trường hợp sau khi thay đổi mật khẩu wifi Tenda xong thì không thể kết nối wifi được nữa. Lí do là điện thoại hoặc laptop vẫn kết nối với wifi bằng mật khẩu cũ, do đó sẽ gặp trường hợp báo lỗi kết nối sau. Vì vậy, bạn cần phải quên mật khẩu cũ sau khi thay đổi mật khẩu wifi.
Bạn vui lòng “quên” mật khẩu wifi cũ đã kết nối với các thiết bị, nếu không máy tính, điện thoại sẽ gặp tình trạng sai mật khẩu khi kết nối wifi nếu chúng ta không cài đặt lại mật khẩu mới. Cách reset mật khẩu wifi Tư vấn gói cước có hướng dẫn ở phía cuối bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011: capquangviettelhanoi1 | Design by LãO Quỷ™