Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

lắp mạng internet viettel tại bắc ninh

Lắp mạng internet Viettel tại Bắc Ninh giá rẻ chỉ với 165.000đ/ tháng
liên hệ đăng ký nhanh : 0985 528 522  Mr Thành 
Cáp quang Viettel là một loại cáp viễn thông được làm từ nhựa hoặc thủy tinh. Chúng sử dụng ánh sáng để truyền tín hiệu. Cấu tạo cáp quang dài và mỏng, thành phần bằng thủy tinh trong suốt có đường kính chỉ bằng một sợi tóc. Cáp quang được bó lại thành bó gọi là cáp quang. Không giống cáp đồng truyền tín hiệu bằng điện, cáp quang ít bị nhiễu, tốc độ cao và truyền xa hơn.
Internet cáp quang Viettel tại Bắc Ninh hay còn gọi là FTTH. Đường truyền dẫn hoàn toàn sử dụng cáp quang nối từ hạ tầng mạng Viettel đến địa chỉ lắp đặt. Nhờ đó, tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp bội. Với băng thông cao, FTTH do Viettel cung cấp giúp tổ chức, doanh nghiệp truy cập mail server, hosting, VPN… Đối với cá nhân, hộ gia đình, FTTH hỗ trợ hiệu quả để lắp đặt camera, truyền hình tương tác, xem phim online, lướt web…
Lắp đặt mạng internet Viettel tại Bắc Ninh với nhiều ưu điểm vượt trội
– Khách hàng được sử dụng dịch vụ internet có hạ tầng công nghệ cáp quang hiện đại. Băng thông đối xứng download bằng upload. Cáp quang cung cấp tốc độ download khoảng 10 Gigabit/ giây. Tốc độ này nhanh gấp 200 lần lần công nghệ cáp đồng ADSL (20 Megabit/ giây).
– Đường truyền cáp quang cho chất lượng ổn định. Cáp quang không bị ảnh hưởng bởi nhiễu từ trường, thời tiết hay khoảng cách kéo cáp.
– Giá cước hàng tháng cực rẻ và ưu đãi. Chương trình khuyến mại lắp đặt mới hấp dẫn và tặng quà giá trị. Viettel tự hào là nhà cung cấp viễn thông hàng đầu với giá cước rẻ và tốc độ cao, ổn định.
– Triển khai lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp. Cáp quang dễ dàng lắp đặt hơn cáp đồng. Thời gian khắc phục sự cố nhanh chóng, kịp thời.Q
– Khi muốn thay đổi băng thông chỉ cần thay đổi gói cước mà không cần thay đổi thiết bị hay dây kéo.
– Có thể đăng ký lắp đặt thêm dịch vụ truyền hình số Viettel.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn, tiếp nhận thông tin nhiệt tình.
– Hệ thống dây cáp của Viettel được ngầm hóa nên đường truyền không bị ảnh hưởng bởi khí hậu, thời tiết, từ trường… Hệ thống cáp quang có tới 4 đường truyền: 2 trên bộ, 2 dưới biển. Điều này mang lại tính ổn định cao khi tuyến đường cáp quang biển quốc tế bị ảnh hưởng do thiên tai, đứt cáp. Nhờ đó mà những sự cố đứt cáp quang trên biển trước đây thì sử dụng mạng Viettel không bị ảnh hưởng.
– Thủ tục đăng ký cực đơn giản chỉ với chứng minh thư photo không cần công chứng.
1. Báo giá lắp mạng Viettel tại Bắc Ninh dành cho cá nhân, hộ gia đình
Tên gói
Tốc độ
Giá tiền
SL Máy
FAST 10
10 Mbps
165.000đ
1 – 4 máy
FAST 15
15 Mbps
180.000đ
2 – 5 máy
FAST 20
20 Mbps
200.000đ
3 – 6 máy
FAST 25
25 Mbps
220.000đ
4 – 8 máy
FAST 30
30 Mbps
250.000đ
5 – 10 máy
FAST 40
40 Mbps
350.000đ
6 – 15 máy
Các cá nhân, hộ gia đình lắp mạng Viettel tại Bắc Ninh có thể lựa chọn các gói cước trên. Cước phí cực rẻ và ưu đãi chỉ từ 165.000đ/ tháng. Các gói cước đa dạng từ 10 – 40 Mbps, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng. Các tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng ít thiết bị cũng có thể đăng ký các gói cước trên vừa giảm chi phí vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng. Viettel luôn tự hào là nhà mạng viễn thông có cước phí ưu đãi và tốc độ ổn định nhất. Các gói cước đã hỗ trợ về giá. Khách hàng được áp dụng giá ưu đãi suốt 2 năm sử dụng. Từ những năm tiếp theo, giá cước áp dụng giá niêm yết của tập đoàn.
Đặc biệt, tham gia hòa mạng mới khách hàng nhận ngay những quà tặng giá trị từ Viettel.
Tặng ngay modem wifi Viettel 4 cổng khi lắp mạng Viettel tại Bắc Ninh. Thiết bị được bảo hành 12 tháng sử dụng, phát sóng cực khỏe, kết nối ổn định.
Tặng ngay phí lắp đặt trị giá 300.000đ khi đăng ký hình thức thanh toán trả trước.
Tặng 1 tháng cước sử dụng khi đóng trước 6 tháng.
Tặng 2 tháng cước sử dụng khi đóng trước 12 tháng.
Tặng 3 tháng cước sử dụng khi đóng trước 18 tháng.
2. Ưu đãi dành cho tổ chức, doanh nghiệp internet cáp quang Viettel tại Bắc Ninh
Ngoài việc nâng cấp băng thông cho các gói cước internet cáp quang dành cho cá nhân, hộ gia đình, Viettel Telecom còn bổ sung thêm các gói cước internet cáp quang mới dành cho khách hàng là đối tượng là tổ chức, doanh nghiệp nhỏ, vừa và doanh nghiệp lớn. Các gói cước đều đảm bảo các tiêu chí như giá cả cạnh tranh, đường truyền tốc độ cao, ổn định và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đang sử dụng. Bảng báo giá dịch vụ internet cáp quang cũng như các khuyến mãi đi kèm khi lắp mạng Viettel tại Bắc Ninh.
Gói
Tốc độ
Giá cước
SL máy
Fast 60
60 Mbps
880.000đ
1 – 35 máy
Fast 80
80 Mbps
2.200.000đ
2 – 50 máy
Fast 100
100 Mbps
4.400.000đ
3 – 60 máy
Fast 120
120 Mbps
9.900.000đ
4 – 80 máy
Miễn phí modem quang chuyên dụng và địa chỉ IP tĩnh dành cho các tổ chức, doanh nghiệp đăng ký lắp đặt. Địa chỉ IP tĩnh giúp đường truyền internet được ổn định và giúp hệ thống tránh khỏi sai dải IP trong mạng Viettel.
Miễn phí lắp đặt + phí hòa mạng khi đăng ký hình thức thanh toán trả trước.
Miễn phí tháng cước thứ 7 khi đóng trước 6 tháng.
Miễn phí tháng cước thứ 13, 14 khi đóng trước 12 tháng.
Miễn phí tháng cước thứ 19, 20 và 21 khi đóng trước 18 tháng.
Không áp dụng hình thức thanh toán trả sau đối với các gói cước trên.
Các gói cước được áp dụng giá ưu đãi suốt 24 tháng sử dụng. Những tháng tiếp theo áp dụng giá cước niêm yết của tập đoàn.
3. Ưu đãi lắp đặt truyền hình Viettel và internet Viettel tại Bắc Ninh
Viettel tự hào là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam. Hạ tầng cáp quang rộng khắp, tốc độ cao và được nhiều khách hàng tin dùng. Hệ thống nhân viên tiếp nhận thông tin và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Các chính sách giá ưu đãi và gói cước hấp dẫn.
Đặc biệt, Viettel Telecom triển khai gói cước combo internet cáp quang Viettel và truyền hình Viettel tại Bắc Ninh với giá cước cực ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ internet cáp quang Viettel tốc độ cao và dịch vụ truyền hình Viettel đa tiện ích. Cước phí hàng tháng chỉ từ 215.000đ/ tháng. Chi tiết các gói cước như sau:
---------------------------------------------------------------------------
hotline liên hệ đăng ký dịch vụ : 
lapmangviettel.com.vn  0985 528 522  Mr Thành 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011: capquangviettelhanoi1 | Design by LãO Quỷ™