Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Mạng liên tục gặp sự cố: FPT khẳng định không hoàn toàn do chất lượng mạng lưới internet mà có thể do các nhà cung cấp dịch vụ nội dung số

Ngại gì không chuyển nhà cung cấp khi chất lượng dịch vụ không đảm bảo ?

Trước việc quý khách kêu mạng chập chờn cả ngày lẫn đêm, không thể play game, tham khảo các video từ YouTube, Facebook hay tham khảo phim trên NetFlix… FPT cho rằng lỗi không phải hoàn toàn do chất lượng mạng lưới internet mà có thể đến từ các nhà cung cấp dịch vụ nội dung số.

nhân đôi khuyến mãi khi chuyển mạng từ Fpt sang Viettel
6 tháng tặng thêm 2 tháng
12 tháng tặng thêm 4 tháng
đăng ký nhanh mạng cáp quang viettel tại : >>   
dang ky internet cap quang viettel



mạng fpt chập chờn cả ngày lẫn đêm
Anh Võ Quốc Hưng, nhà ở quận Gò Vấp và doanh nghiệp ở quận 2 cho biết, cả nhà và tập đoàn của anh đều áp dụng mạng lưới internet mạng cáp của FPT, nhưng trong khung giờ qua chất lượng mạng rất kém và chập chờn. Cụ thể, cả hai nơi đều không ngừng chập chờn, tải file về hay đưa lên iCloud đều chậm. Đáng chú ý mạng ở nhà bị đứng liên tục, dù xem tivi là đỡ nhất nhưng các video YouTube, hay phim trên Netflix thì không thể nào xem được, đặc biệt sau 11h, mạng lưới internet ở nhà gần như tê liệt. Trước tình trạng mạng lưới internet như trên, anh Hưng đã tiến hành gọi tư vấn nhiều lần, nhưng mà không thấy kỹ thuật xử lý sự cố. Sau đó dù FPT đã tư vấn và hứa sẽ khắc phục sự cố nhưng trình trạng vẫn như cũ.
Anh Xà Quế Nguyên, sống tại quận 7 cũng chán nản vì chất lượng không tốt của mạng FPT. Theo như anh Nguyên, do tính chất công việc nên thường 21h mới về đến nhà, khi mở game ra chơi nhưng mà mạng cáp quang FPT ở nhà liên tục gặp sự cố khiến anh không thể tiếp tục play được và buộc phải sử dụng mạng 3G để truy cập game.
Đáng chú ý, anh Nguyên cho biết cách đây 2 tháng, FPT tự động nhắn tin tăng gấp đôi băng thông và tăng tiền gói lên, mặc dù anh không có nhu cầu. Anh Nguyên cho cách làm việc của FPT đã dẫn đến anh bức xúc và gọi lên tổng đài yêu cầu huỷ đường truyền. Sau đó, FPT đã giải quyết bằng cách thay modem mới, combo tăng băng thông với giá cước không đổi. Tuy nhiên, theo anh Nguyên, sau khi FPT xử lý xong sự cố, mạng nhà mình vẫn bị giật (lag) khi play game và tham khảo video trên YouTube và Faceboook.
Cùng hiện tượng như anh Nguyên. Anh Hà Anh Phương, nhà tại quận 12 cũng bực mình vì chất lượng mạng lưới internet của FPT. Theo đó. Nhà anh đang sử dụng gói hơn 200.000 đồng/tháng, sau đó FPT tự tăng lên 308.000 đồng/tháng dù không hỏi ý kiến, chỉ nhắn tin tới telephone và xem như việc đã rồi. Tuy nhiên, dù cước và băng thông đều tăng nhưng đến tối khi cả nhà truy vấn sử dụng mạng lưới internet vẫn không thể áp dụng được. Mạng lưới internet liên tục chập chờn khiến anh và các con cũng không xem được YouTube hay làm bất kì việc gì khác trên mạng cáp.
nhân đôi khuyến mãi khi chuyển mạng từ Fpt sang Viettel
6 tháng tặng thêm 2 tháng
12 tháng tặng thêm 4 tháng
đăng ký nhanh mạng cáp quang viettel tại : >>   
đăng ký mạng cáp quang viettel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011: capquangviettelhanoi1 | Design by LãO Quỷ™